Độn cằm không phẫu thuật mất bao lâu?

Chất liệu độn cằm Restylane đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cũng như Bộ y tế chứng nhận là hiệu quả và an toàn. Khi tiêm chất làm đầy vào cằm bạn sẽ không sợ biến chứng hay rủi ro hậu phẫu. Vậy thế nào là implant nha khoa?

Độn cằm không giải phẫu mất bao lâu?

Độn cằm không giải phẫu là cách thức tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào vùng cằm để điều chỉnh các khuyết điểm, tạo nét cằm V line thon gọn, cân đối và hài hòa với toàn diện gương mặt. Chỉ trong khoảng thời gian từ 15 – 30 phút triển khai là khách hàng đã có khả năng sở hữu hình dáng cằm thon gọn, hợp thời.


Độn cằm không điều trị là cách tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào cằm để cằm đầy đặn, tạo nét cằm V Line thon gọn hơn. Filler có thành phần Hyaluronic Acid sở hữu tới 98% là nước muối sinh lý – nên chất độn sinh học có thể tương thích cao với cơ địa, hiệu quả mà không hề kích ứng hay gây phản ứng phụ cho cơ thể.

Chất làm đầy Filler là gì?

Chất làm đầy chuyên sử dụng trong ngành thẩm mỹ, có thành phần chủ yếu là Hyaluronic Acid thường được ứng dụng để làm đầy các nếp nhăn tĩnh, vết hõm ở hốc mắt, tạo nét môi căng mọng, nâng cao sống mũi, đặc biệt là ứng dụng để độn cằm. Trên thị trường hiện nay, loại Filler được áp dụng phổ biến là Restylane, Juvederm, Radies… những chất liệu này đã được FDA Hoa Kỳ, EU Châu Âu cấp chứng nhận về độ an toàn và kết quả thẩm mỹ cao cho người áp dụng. Và giá độn cằm bao nhiêu tiền? phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn chất liệu độn cằm nào mà thôi.


Có thể nói, độn cằm không điều trị chính là giải pháp tuyệt diệu giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên vùng cằm và tạo dáng cằm V line thon gọn, thời thượng một cách an toàn và nhanh chóng.

Phẫu thuật độn cằm V line bằng chất làm đầy là cứu cánh của những ai mong muốn có chiếc cằm mới thon gọn hơn mà không đụng chạm dao kéo. Quan trọng nhất là bạn phải tìm được địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget