Khi nào nên nhổ răng khôn?

Răng khôn là răng xuất hiện vào độ tuổi trưởng thành, khi mà những răng khác đã mọc lên hết trên cung hàm. Khi mọc những chiếc răng này, có nhiều quý khách cảm thấy đau nhức, thậm chí là sốt. Một số trường hợp không đủ chỗ cho răng khôn mọc khiến chúng mọc sai vị trí, đâm xiên qua răng bên cạnh.

Khi răng khôn mọc thì có thể gây đau, gây sưng lợi và viêm nhiễm vùng lợi quanh răng. Nhiều trường hợp sưng đau ở vùng răng khôn khiến miệng chẳng thể há được, khách hàng bệnh thấy đau nhức và sốt thì nhất thiết phải tới bệnh viện để được các chuyên gia nha khoa khám và chữa trị đúng chỗ. Tuyệt đối không được dùng tăm hay vật nhọn chọc ngoáy vào chỗ viêm. Cần phải hiểu rằng không phải tất cả những chiếc răng khôn nào cũng phải thay đổi. Chỉ các cái răng gây nhiễm trùng, sâu răng hoặc mọc lệch qua các cái răng bên cạnh gây ra đau đớn thì mới phải được lấy đi.

Khi nào nên nhổ răng khôn?

Khi các răng khôn gây ra các dị ứng nguy hiểm không chỉ cho hàm răng mà còn cho cơ địa thì lúc đấy các quý khách bệnh mới tìm đến những y bác sĩ nha khoa sau thời gian tự tìm cách giải quyết. Chính vì vậy, để phòng tránh các hậu quả đáng tiếc xảy ra vì răng khôn bị mọc ngầm hay mọc kẹt gây ra thì tốt nhất, bạn yêu cầu áp dụng thăm khám răng miệng định kỳ 6 tháng/ lần để xem xét có nên nhổ răng khôn 38 không và bảo đảm cho hàm răng khỏe mạnh, tránh những bệnh lý về răng miệng cũng như các nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe.


Mặc dù, nhổ răng khôn là tiểu phẫu không phức tạp và thời gian không rất nhiều Nhưng dịch vụ này yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận và tay nghề cao, lâu năm của nha sỹ, vì đây là vị trí liên quan với nhiều dây thần kinh, nhất là đối với những mọc răng khôn dấu hiệu chìm bên trong xương hàm và bạn sẽ được báo giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền chi tiết và chính xác nhất.

Cho nên, việc lựa chọn nha khoa và nha sỹ tiến hành là các yếu tố mà bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định nhổ răng khôn hàm trên hay hàm dưới. Hãy tham khảo ý kiến đánh giá từ người thân và bạn bè để có quyết định đúng đắn nhất nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget