Phương pháp tẩy trắng răng nào tốt?

Có thể xác định hiện tại có khá rất nhiều cách tẩy trắng răng, trong số ấy thì căn bản nhất vẫn là tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa, thực hiện làm trắng răng từ một số nguyên liệu tự nhiên và tự tẩy răng tại nhà bằng máng, thuốc tẩy. Để biết được phương pháp nào mang tới hiệu quả tốt nhất thì phải triển khai so sánh chúng.

Tẩy trắng răng triển khai thuốc tẩy tại nhà 

Tẩy trắng răng tại nhà bằng cách thực hiện thuốc và máng tẩy là phương pháp không phức tạp. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị một máng tẩy, bôi thuốc lên, đeo trong một khoảng thời gian ngắn tùy theo nồng độ của thuốc. Cách làm trắng răng tự nhiên này cho phép cho răng trắng lên một cách rõ rệt nếu như ứng dụng đúng cách, thế nhưng vẫn có thể trắng không đều màu.


Mức độ an toàn không được cao, vì thế các bạn tẩy trắng cần phải tìm hiểu kỹ càng, chỉ ứng dụng sau khi đã được hướng dẫn tỉ mỉ nếu không có khả năng gây buốt răng do nồng độ thuốc cao hoặc bỏng rát nếu thuốc dính vào mô mềm. Thời gian duy trì màu cũng tùy theo cơ thể của mỗi khách hàng, dao động từ 1-2 năm bởi vì thuốc chỉ có công dụng với bề mặt ngoài của răng.

Tìm hiểu thêm để biết có nên tẩy trắng răng không?

Tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên 

Đấy chính là áp dụng các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, muối, baking,… để làm răng trắng sáng. Các nguyên liệu này dễ tìm kiếm và có chi phí khá rẻ. Thế nhưng nếu lạm dụng thì vẫn có khả năng làm hại men răng, gây bởi thế cảm giác ê buốt. Thời gian duy trì màu tùy thuộc vào cơ thể của mỗi khách hàng, dao động từ vài tháng cho tới hơn 1 năm.

Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa 

Phương pháp này cũng dùng tới thuốc tẩy trắng. Thế nhưng không hẳn đấy là thuốc tẩy như khi chỉ định ở nhà. Hiệu quả mà nó mang lại khá cụ thể khi răng trắng lên một cách rõ rệt, duy trì lâu, từ 2 tới 5 năm. Mặc dù vậy cách làm trắng răng ở phòng khám cũng có khá rất nhiều cách, trong số đó thì Laser Whitening là giải pháp được nhiều người khuyên dùng.

Hy vọng thông qua bài viết này thì các bạn đã biết nên tuyển lựa dịch vụ nào cho mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget