Trường hợp nào thì nên niềng răng thẩm mỹ?

Việc niềng răng thẩm mỹ có khả năng tiến hành ở độ tuổi từ 10 -14 tuổi. Nếu độ tuổi càng lớn thì thời gian niềng răng càng dài và việc điều chỉnh nắn răng khó khăn hơn.

---Tham khảo thêm: niềng răng mất bao lâu

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp cân nắn chỉnh lại hàm răng giúp răng về đúng với tỉ lệ chuẩn. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng niềng răng cũng như niềng răng nha khoa không hề đơn giản như các bạn thường nghĩ. 

Trường hợp nào thì nên niềng răng thẩm mỹ?

Bình thường, bạn sẽ được bác sĩ đề nghị mang niềng răng trong các trường hợp như: răng cong, xô lệnh, răng vẩu, móm, răng không vào đúng vị trí cũng như không khớp bằng khung xương hàm. Còn với những trường hợp răng xô kệch là do khung xương hàm thì chắc chắn khách hàng phải bằng tới hoàn mỹ để áp dụng xương hàm về đúng vị trí. Nhờ cách niềng răng bạn sẽ có một hàm răng đều, ngay ngắn và chắc khỏe trong tương lai. 

>>> Đặc điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ hiệu quả như ý.



Khi đeo niềng răng thì chắc chắn bạn sẽ thấy không dễ chịu khi răng lúc nào cũng gồ ghề với các mắc cài. Khi y bác sĩ siết chặt những mắc cài giúp sử dụng răng về đúng vị trí thì chắc chắn chúng ta sẽ thấy đau nhức trong những tuần đầu tiên niềng răng nha khoa. Rất nhiều trường hợp, các mắc cài có khả năng làm cho môi và nướu của khách hàng bị trầy, xước và tổn thương. Nhưng, bạn cũng không cần lo lắng, sau vài tuần chúng ta sẽ thấy bình thường và đau đớn cũng không còn. 

>>> Tham khảo thêm niềng răng bao nhiêu, có cao lắm không?

Sau khi đeo niềng răng, bạn phải quan tâm rất nhiều hơn tới việc chăm sóc răng miệng. Vì niềng răng thẩm mỹ sẽ tạo ra những khe nhỏ khiến thức ăn và mảng bám bị mắc lại, nhất là các mắc cài. Thành ra, khách hàng phải đánh răng thật kĩ sau khi mỗi lần ăn, sử dụng khí cụ vệ sinh niềng răng nha khoa cũng như chỉ nha khoa giúp làm sạch. Ngoài ra, khách hàng phải lấy cao răng định kỳ 6 tháng một lần ở trung tâm nha khoa để giữ cho răng cũng như nướu khỏe mạnh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget