Một chút thông tin về phương pháp niềng răng kim loại

Niềng răng kim loại là giải pháp chỉnh nha đeo hệ thống mắc cài lằm bằng thép không gỉ kết hợp với những dây neo mỏng có nhiệm vụ chuyển dịch các răng mọc sai lệch về vị trí như mong muốn. 

Niềng răng mắc cài kim loại được thực hiện với các tình trạng như Răng mọc không đều đặn, sụp trên cung hàm; Răng mọc sai lạc, mọc ngược, khểnh, mọc chen chúc; sai lệch khớp cắn bởi răng từ nhẹ đến nghiêm trọng; Răng hô – móm bởi vì răng phát triển vào trong hay hướng ra ngoài; tình trạng hàm bị hở, xuất hiện những kẽ răng vì răng thưa,…

Một chút thông tin về phương pháp niềng răng kim loại

Niềng răng kim loại hiện là công nghệ điều trị hiệu quả với tất cả những trường hợp bệnh nha mọc lệch lạc, chen chúc. Niềng răng kim loại giúp nắn chỉnh các răng vào đúng khớp cắn trên hàm, mang lại chức năng ăn nhai và hoàn mỹ nha khoa.

Niềng răng kim loại thường được nhắc đến là công nghệ tiết kiệm mức giá nhất trong các kỹ thuật niềng răng, sử dụng mắc cài kim loại, đơn thuần, rẻ mà vẫn tốt. Các bước niềng răng mắc cài kim loại sẽ dùng dây chun, dây liên hợp siêu đàn hồi vào mắc cài của từng răng, nhờ thun hoặc chỉ thép đặc trưng, tạo lực lên răng gấp bộ phận lớn lần so nhờ loại dây trong quá khứ, mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người đeo.

>>> Bạn có thể quan tâm: nieng rang gia bao nhieu


Yếu tố quan trọng của niềng răng thẩm mỹ, đấy là lực ma sát, lực ma sát tạo ra khi nắn chỉnh răng phải nhẹ nhàng cũng như vững chắc, cố định để chuyển dịch răng nhanh, niềng răng mắc cài kim loại thế hệ tiên tiến có thể đáp ứng cần này với những thiết kế dây mảnh dẻ, siêu bền, giảm lực ma sát tối đa, tạo lực nhẹ hơn khi chuyển dịch răng cũng như kiểm soát nó, tránh tình trạng bung mắc cài khi sử dụng khiến cho giảm tốt niềng răng nha khoa.

>>> Niềng răng nha khoa uy tín tại tphcm

Niềng răng mắc cài kim loại ngày nay sử dụng khung kim loại không quá gồ ghề như trong quá khứ mà đã giảm trọng lượng, nhẹ nhàng tiện dụng, vẫn có thể chịu được gần như những lực tương tác hàng ngày. Hệ thống mắc cài này cũng đã được thay đổi lúc thiết kế cũng như sản xuất bằng các thiết kế tinh vi hơn, hoàn mỹ hơn, làm bạn không cảm thấy mặc cảm khi sử dụng và đeo hàng ngày, đồng thời cũng giảm thiểu đau đớn trong những ngày đầu tiên đeo mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget