Điểm đặc thù của phương pháp niềng răng clear aligner

Nếu như nói về phương pháp niềng răng trong suốt, chúng ta đã quá quen thuộc với chiếc tên Invisalign. Đây là giải pháp niềng trong suốt cơ bản nhất ngày nay. Thế nhưng dòng niềng răng trong suốt còn có một loại nữa là Clear Aligner. Vậy niềng răng không mắc cài clear aligner có điểm gì đặc thù hơn không? 

***Có thể bạn chưa biết: niềng răng hô giá bao nhiêu

Khay Clear Aligner cũng là một dạng khay niềng bằng nhựa trong suốt, lúc mang lên răng cũng sẽ không dễ bị phát hiện. Nhưng, kỹ thuật niềng răng không mắc cài clear aligner khác hoàn toàn so bằng khay Invisalign. 

Điểm đặc thù của phương pháp clear aligner 

Khí cụ niềng răng clear aligner là 1 loại niềng răng nha khoa bằng nhựa nha khoa trong suốt. Niềng răng nha khoa bằng cơ chế khá giống nhờ phương cách niềng Invisalign. Thế nhưng, thiết kế ra loại khuôn này tối ưu là kỹ thuật thủ công của những chuyên gia. Khí cụ sử dụng là nhựa nha khoa cao cấp, kết hợp nhờ dòng răng thạch cao để chế tạo ra niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner cho khách hàng. 



Trong quá trình đeo, bác sĩ phải gắn thêm những điểm lực ổn định niềng với hàm giúp đạt hiệu quả cao nhất. 

Niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner ảnh hưởng đến răng, dần làm răng cải thiện vị trí với lực kéo của những mắc cài mà không hay gây đau đớn như tác động cơ bản của những lực cơ học đã tạo ra. Yếu tố quan trọng là cần trình độ chuyên môn của bác sĩ sở hữu trình mức độ chuyên gia cao tân tiến hiểu được mức độ xương và nắm rõ thời gian cố định cấu trúc giữa các thời điểm tạo lực kéo. 


Giá niềng răng không mắc cài Clear Aligner bao nhiêu còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như ý muốn của khách hàng Tại tầm trung trong những công nghệ niềng răng nha khoa, đến từ 35 – 55 triệu, cao hơn so với niềng răng sứ chỉ đến từ 22 – 30 triệu, niềng răng mắc cài tự đóng đến từ 32 – 38 triệu. 

Việc thay khay diễn ra liên tục 3 tuần 1 lần trong thời điểm 12 – 24 tháng, tổng cộng 20 – 45 bộ khay cao cấp và hiện đại, phụ thuộc vào tính chuyển dịch của hàm, những tác động lực này diễn ra mà bạn không hề cảm thấy, không sở hữu cảm giác bất tiện hay đau đớn cho chúng ta.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget