Invisalign mang đến ưu và nhược điểm bất ngờ

Niềng răng invisalign không mắc cài là giải pháp niềng răng nha khoa tiên tiến nhất thời điểm hiện tại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao cho khách hàng. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là dạng thức chỉnh nha sở hữu hiệu quả cao hiện tại, ngoài ra còn có phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner. Nếu niềng răng nha khoa mắc cài mang lực kéo giữa các dây cung cũng như mắc cài để “kéo” răng vào vị trí thì Invisalign mang các khay trong suốt giúp tạo hình cũng như thay đổi răng từ từ. 



Bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng, lên phác đồ điều trị và lấy dấu hàm rồi gửi các thông số xác thực sang cơ sở chế tác Tại Align Technology Co Hoa Kỳ giúp chế tác các khay niềng. Tùy vào từng trường hợp sai lệch, mỗi quý khách sẽ sở hữu bộ khay không giống nhau với số lượng khoảng 20 – 45 khay cho từng thời kì. 

>>> Khách hàng muốn được tư vấn: niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu, hiệu quả có cao không?

Invisalign mang đến ưu và nhược điểm bất ngờ 

Tính thẩm mỹ cao là đặc điểm vượt trội lớn và chính nhất của niềng răng invisalign thẩm mỹ. Với các khay niềng trong suốt, được chế tác vừa khít với từng hàm răng của quý khách, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy tự tin khi thực hiện giải pháp niềng răng thẩm mỹ này, bởi vì niềng như không niềng. Ngoài ra, khách hàng cũng có khả năng dễ dàng tháo lắp cũng như vệ sinh khay niềng. 


Niềng răng invisalign không mắc cài cho tốt nhanh chóng và thẩm mỹ, nhiều trường hợp còn nhanh hơn cả niềng răng thẩm mỹ mắc cài. Khay niềng được làm ra thiết bị tính phải chuyên gia có khả năng quan sát rõ cấu tạo của răng cũng như khớp cắn rõ ràng. Không chỉ tốt nhờ những trường hợp răng lệch lạc khớp cắn nhẹ mà còn tốt lớn nhờ các tình trạng lệch lạc khớp cắn nặng. 

Tuy nhiên mức giá cao là nhược điểm lớn nhất của cách niềng răng không mắc cài invisalign này. Bởi chỉ có thể sản xuất khay niềng ở Hoa Kỳ cần chi phí của khay khi về Việt Nam trở thành cực cao. Bình thường giá tiền một ca niềng răng invisalign cao gấp 3-5 lần so với những phương cách niềng răng nha khoa thông thường.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget