Khi nào nên niềng sứ và giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thuộc phương pháp niềng răng mắc cài cố định bao gồm các phần là mắc cài, dây cung và dây thun, trong ấy mắc cài được thiết kế bằng khối sứ, có màu sắc tương đồng với màu răng thật. Chính vì thế, đây được coi là một công nghệ cải tiến tiên tiến trong kỹ thuật điều trị mang lại nhiều ưu thế. 

Khi nào cần niềng răng sứ? 

Độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng thẩm mỹ là đến từ 10-15 tuổi, Khi đó cấu trúc khung xương hàm đang phát triển cần khá mềm, dễ tác động và cho tốt nhanh chóng. Nhưng, công nghệ niềng răng hiện tại không quan trọng tuổi tác, mà điều quan trọng là vấn đề sức khỏe răng miệng, nền răng riêng của từng người, động lực và quyết tâm của khách hàng. Chính những điều này sẽ tác động đến quyết định điều trị của chuyên gia. 


Lúc răng có những dấu hiệu của 1 hàm răng không đều, kém thẩm mỹ thì phải đi niềng răng nha khoa. Những dấu hiệu thường gặp cho thấy khách hàng cần đi niềng răng nha khoa như: răng lệch lạc, răng vẩu, răng móm, răng khểnh xấu, răng mọc chen chúc, răng thưa… Đối với những khách hàng có công việc cần vận động nhiều, có hể gặp nhiều va chạm hoặc những người có khớp cắn sâu thì không nên niềng răng sứ. 

>>> Câu hỏi mọi người thường thắc mắc là niềng răng có đau không, độ an toàn như thế nào?

Niềng răng sứ giá bao nhiêu? 

Niềng răng mắc cài sứ là một giải pháp điều trị tân tiến, đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Song chúng ta chắc chắn sẽ thấy khó tin, do giá tiền cực kỳ thích hợp nhờ mọi điều kiện tài chính của các bạn. 


Ngày nay, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có 2 loại phổ biến là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự động. Ở mỗi mẫu sẽ sở hữu những đặc điểm vượt trội, cũng như mức chi phí không giống nhau. Cụ thể: 

– Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thường: Đây là dòng niềng răng bằng sứ truyền thống, với mắc cài và dây cung gắn lên mặt răng. Tạo lực đến từ đến từ dịch chuyển răng về đúng vị trí. Nhưng, Tại kỹ thuật này đôi khi vẫn gây cảm giác đau, buốt răng cho người niềng. Chi phí niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thường có giá 38.000.000 VND/Liệu trình. 

– Niềng răng mắc cài sứ tự đóng: với thiết kế mắc cài có nắp đóng mở tự động, giúp mắc cài trượt trên dây cung 1 phương pháp chắc chắn, linh hoạt. Điều này cho phép giảm lực ma sát lúc răng dịch chuyển, do đó ngăn vấn đề đau, buốt răng. Niềng răng mắc cài sứ tự đóng có giá tiền là 49.000.000 VND/Liệu trình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget