Niềng răng người lớn có mất nhiều thời gian không?

Niềng răng là 1 giải pháp chỉnh nha quen thuộc nhờ mọi quý khách, cho phép điều chỉnh, sửa đổi lại răng lệch lạc về đúng vị trí. Vậy niềng răng người lớn có được không, có mất nhiều thời gian không? Nếu như chúng ta cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo các thông tin dưới đây nhé. 

Niềng răng cho người lớn tuổi không chỉ giúp khách hàng thoát khỏi hàm răng khấp khểnh, nhanh chóng có 1 bộ răng thẳng và đều hơn mà còn mang đến rất nhiều hiệu quả khác trong quy trình chỉnh sửa các tình trạng cho răng và hàm như: khớp cắn tối ưu hơn, các răng vào đúng vị trí giúp cho tiến trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, giảm thiểu những bệnh răng miệng mà các bạn sẽ gặp phải. 

Niềng răng người lớn có mất nhiều thời gian không? 

Khi niềng răng người lớn, y bác sĩ phải thăm khám, kiểm tra cụ thể vấn đề khung xương hàm, cấu trúc răng lợi cũng như cfả sức khỏe răng miệng của người niềng. Từ đấy xác định giải pháp, công nghệ niềng răng hợp lý, an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu. 

Nha sỹ có khả năng ước lượng thời gian chúng ta cần chỉnh nha niềng răng, trung bình, người lớn cần phải mang niềng răng mặt trong khoảng 2 năm. 


Khi chúng ta đang niềng răng nha khoa thẩm mỹ, bạn phải nổi bật chú ý tới việc vệ sinh răng miệng. Việc này bao gồm khi khám răng hàng tháng cũng như chải răng sau mỗi lần ăn giúp giảm khả năng thức ăn thừa mắc lại ở khung niềng. Ví như các bạn chọn niềng răng không mắc cài, việc vệ sinh răng miệng của chúng ta sẽ thuận lợi hơn bởi các bạn có thể tháo khung niềng ra trong khi ăn, chải răng cũng như xỉa răng. 

>>> Có thể bạn băn khoăn: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Sau khi khung niềng răng thẩm mỹ của bạn được gỡ ra, các bạn sẽ phải mang hàm duy trì (một khí cụ vừa nhờ miệng để cho phép giữ răng các bạn tại đúng vị trí) trong một thời điểm, để củng cố và duy trì răng ở vị trí tân tiến. Một số hàm duy trì sẽ cần sử dụng mãi mãi tuy nhiên phần lớn sẽ chỉ được tiến hành trong thời gian ngắn. Mang hàm duy trì giup chúng ta duy trì kết quả niềng răng ổn định và lâu dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget