Thời gian niềng răng không mắc cài bao lâu?

Niềng răng không mắc cài được rất nhiều quý khách chọn vì tính thẩm mỹ cao, khó nhận biết, dễ chịu tháo lắp, ít đau đớn khi thực hiện. Tuy nhiên thời gian niềng răng nha khoa không mắc cài mất bao lâu là điều mà nhiều người chưa rõ lắm. 

Niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt, niềng răng nha khoa nhờ máng) là phương pháp sử dụng máng (khay) niềng răng nha khoa thay thế cho mắc cài giúp di chuyển răng về vị trí mong ước, niềng răng trong suốt có tốt không. Ngày nay, giải pháp này cực phổ biến: vừa hiệu quả vừa đem lại tính thẩm mỹ hoàn hảo. Tùy theo tình trạng của từng người mà cần ứng dụng tổng cộng khoảng đến từ 20 tới 40 khay Invisalign ( 1 – 2 năm) để hoàn tất liệu trình điều trị. Bên cạnh đó, mỗi khay Invisalign đưa khoảng hai tuần và ít nhất 22 giờ/ ngày, rồi chuyển qua khay tiên tiến, răng của các bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt được hiệu quả như ý. 

Thời gian niềng răng không mắc cài bao lâu? 

Trước hết, xin khẳng định dù không có mắc cài can thiệp, giải pháp niềng răng trong suốt cũng không làm cho thời gian điều trị kéo dài thêm. Với công nghệ tiên tiến kết hợp kế hoạch thăm khám, điều trị của các chuyên gia, thời gian niềng răng mất bao lâu không mắc cài cũng tương đương như niềng răng mắc cài - khoảng đến từ 1 tới 3 năm. Có 2 loại niềng răng không mắc cài là niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign.

Thời gian niềng răng không mắc cài phụ thuộc vào nhiều yếu tố: 

+ Độ tuổi của người phải niềng răng: Theo nghiên cứu y khoa, từ 12-16 tuổi là độ tuổi phù hợp nhất giúp thực hiện niềng răng thẩm mỹ. Thời kì này, răng đã mọc ổn định và xương hàm đang trong thời gian phát triển. Nhờ đấy, việc ứng dụng răng về vị trí mong ước sẽ dễ dàng hơn, niềng răng nha khoa đạt hiệu quả nhanh chóng nhất. Ngược lại, với những người trưởng thành, xương hàm đã phát triển hoàn thiện, cứng chắc thì niềng răng mất bao lâu sẽ kéo dài hơn. 


+ Vấn đề răng: niềng răng không mắc cài mất bao lâu còn tùy vào răng bạn mọc lệch bộ phận lớn hay ít. Các bạn phải tới các cơ sở nha khoa tốt nhất sài gòn, những chuyên gia sẽ thăm khám, nắm tình hình cũng như tư vấn thêm cho các bạn. 

+ Vật dụng niềng răng: niềng răng thẩm mỹ không mắc cài cũng có rất nhiều mẫu để bạn chọn như: niềng nhờ khay niềng Invisalign, eCligner hay clear aligner. các loại khay niềng này giúp rút ngắn đáng kể thời gian chữa trị. 

+ Bác sĩ thực hiện: chuyên gia thăm khám và điều trị là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định niềng răng không mắc cài mất bao lâu. Do chỉ có bác sĩ điều trị giỏi tiên tiến lập được kế hoạch chữa trị chuẩn xác, Đánh giá số liệu công nghệ để cho ra khay niềng răng thẩm mỹ chuẩn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget