Tư vấn: niềng răng trong suốt có an toàn không?

Niềng răng trong suốt phù hợp với những khách hàng trưởng thành còn e ngại về mặt thẩm mỹ khi niềng răng. Mặc dù vậy nhưng nhiều người vẫn lo lắng niềng răng trong suốt có an toàn không? Bác sĩ nói gì về vấn đề này? 

Niềng răng là giải pháp nha khoa đem đến cho các bạn hàm răng đều đặn, ngay ngắn. Trong đấy, niềng răng mặt trong suốt giải quyết thẩm mỹ của phương cách niềng răng truyền thống đem đến sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. 

Tư vấn: niềng răng trong suốt có an toàn không? 

Niềng răng trong suốt là sử dụng các khay niềng được làm từ chất liệu trong suốt, cực khó phát hiện ngay cả khi đối diện trực tiếp với người khác, niềng răng trong suốt có tốt không?

Khay niềng được thiết kế mảnh, ôm sát khít thân răng và độ chất đàn hồi tác động lực kéo cho phép răng di chuyển đến từ từ đến vị trí mong muốn trên cung hàm. 

Thẩm mỹ chính là yếu tố hàng đầu giúp Ccác bạn lựa chọn phương án này. Bên cạnh đó, sự thoải mái và tháo ra thuận lợi mang lại sự tiện lợi cho người chữa trị. 

Trước khi bước vào thời kì chữa trị, các bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra cũng như chụp CT để dự liệu trước các tình huống triệt để có thể xảy ra.  Có 2 phương pháp niềng răng trong suốt là niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign.


Chuyên gia lên phác đồ chữa trị cho khách hàng bằng vào kỹ thuật 3D mô phỏng phần lớn tiến trình từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. 

Chất liệu nhựa mang để chế tác khay niềng đã qua kiểm định của Hiệp hội nha khoa Quốc tế, được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên cam kết có thể đáp ứng được các tiêu chí an toàn cho cơ thể . 

Sau khay niềng được sản xuất xong chúng ta sẽ được hẹn đến nha khoa tốt nhất sài gòn cũng như y bác sĩ chỉ dẫn phương cách đeo cũng như tháo khay. Nút chặn Attachmen với nhựa sẽ được gắn lên một vài vị trí trên hàm giúp khay niềng răng có thể bám chắc, không hề nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng phải chúng ta tối ưu có khả năng an tâm. 

các khay niềng chỉ dịch chuyển răng theo đúng lộ trình ban đầu, từ từ cho tới lúc đạt hiệu quả mong muốn, không tác động đến răng cũng như nướu. Niềng răng trong suốt hoàn toàn an toàn cho khoang miệng cũng như cơ thể người điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget