Chọn loại niềng răng nào tốt nhất hiện nay?

Niềng răng giúp các răng mọc lệch về đúng vị trí của mình mà không ảnh hưởng xâm lấn gì có hại đến răng thật. Nếu đã quyết định thực hiện dịch vụ này, khách hàng cần tham khảo chọn cho mình loại niềng răng phù hợp. Vậy chọn loại niềng răng nào tốt nhất hiện nay? 

Niềng răng có nhiều dụng cụ, nhiều thể loại khác nhau như mắc cài, khay niềng giúp chỉnh sửa các răng mọc ngay ngắn lại. Và mỗi khí cụ niềng này đều có ưu, nhược điểm riêng. 

Chọn loại niềng răng nào tốt nhất hiện nay? 

Nếu bạn muốn thẩm mỹ ngay cả khi đeo niềng răng 

Một số người thường e ngại việc đeo niềng răng. Họ muốn che giấu dụng cụ niềng để đảm bảo tính thẩm mỹ. Có 2 lựa chọn cho bệnh nhân trong tầm giá trung bình để vừa mang niềng răng vừa giữ tính thẩm mỹ đó là: 

+ Sử dụng khí cụ niềng răng mắc cài sứ: Được làm từ sứ cao cấp nên sẽ có màu trùng với màu của răng. Nhìn ở khoảng cách xa xa một chút thì người khác không nhận ra bạn niềng răng. 

>>> Khách hàng xem thêm: niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền

+ Niềng răng mắc cài lưỡi (niềng răng mặt trong): mắc cài được gắn ở bề mặt trong của răng nên khi nhìn từ bên ngoài khó bị lộ khí cụ. Chúng ta có thể thoải mái trò chuyện mà không phải lo lắng người khác nhìn và biết mình đang đeo khí cụ niềng răng. 


+ Niềng răng Invisalign sẽ là sự chọn lựa tối ưu mà chúng ta nên xem xét. Invisalign hay còn được biết đến với chiếc tên niềng răng vô hình là khay niềng được cấu trúc từ vật liệu độn trong suốt, có khả năng tự tháo lắp. Trung bình, để nắn chỉnh các hiện tượng do răng, mỗi người phải sử dụng từ 20 tới 40 máng niềng có kích thước khác biệt tùy vào từng giai đoạn. 

Ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign đó là giữ nét thẩm mỹ ở mức cao nhất kể cả khi bệnh nhân sử dụng niềng răng chỉnh nha, hiệu quả cao, dễ dàng tháo lắp giúp ăn nhai vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên chi phí khá cao nên mọi người cần lưu tâm. 

Nếu bạn muốn thẩm mỹ giá rẻ 

Khí cụ niềng răng kim loại có giá rẻ nhất trong số các khí cụ niềng răng còn lại. Hiệu quả của loại khí cụ này rất cao, phù hợp cho cả những trường hợp nặng nhưng vì làm bằng kim loại nên nhìn trống khí cụ cồng kềnh, xấu xí và những ai bị dị ứng với kim loại thì không nên sử dụng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget