Lợi thế khi tạo má lúm tại Hàn Quốc 3D?

Tạo đồng tiền là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng để tạo nên một sự liên kết giữa da và cơ má. Nhờ vậy, khi quý khách hoạt động cơ má hoặc cười sẽ tạo lên đôi má lúm đẹp rạng ngời tự nhiên.

Ý nghĩa của đôi má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền là nét duyên của người con gái, nó không chỉ giúp cho vẻ mặt cuốn hút mà còn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Nhiều người vẫn tự hỏi tại sao mình lại không có đôi má lúm đồng tiền, trong khi đó anh chị em trong gia đình ai cũng có?


Theo ý kiến của 1 chuyên gia thẩm mỹ, má lúm được hình thành là do một điểm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở phần tổn thương nhỏ này được dính xuống tổ chức kết nối bên dưới tạo nên một vết lúm trên da khi cơ mặt hoạt động (cười, nói,...).

Riêng đối với người Á Đông , đôi má lúm không chỉ làm nổi bật cá tính riêng, nét duyên ngầm mà trong tướng số còn có ý nghĩa rước tiền tài, của cải vào nhà. Bởi vậy, nhu cầu phẫu thuật má lúm đồng tiền ngày càng cao.

Ưu thế khi tạo má lúm đồng tiền tại Hàn Quốc 3D

- Thực hiện đơn giản, không phải phẫu thuật: Y bác sĩ thực hiện các bước cắt má lúm đơn giản với sự trợ giúp của phương pháp hiện đại. Kĩ thuật nhẹ nhàng, an toàn, không lộ bất kỳ dấu tích nào ngoài da.

- Tạo má lúm duyên, đẹp tự nhiên: Trên cơ sở tạo sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên, tuyệt đối không để lại vết tích của sự can thiệp thẩm mỹ.


- An toàn: Quy trình giải phẫu tạo lúm đồng tiền được tiến hành bởi nhiều Bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, bảo đảm mức độ an toàn tuyệt đối cho quý khách, không hề gây ra cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong, sau khi thực hiện tạo má lúm.

Bạn có thể tham khảo trước chi phí tạo má lúm đồng tiền? khi truy cập vào website của Hàn Quốc 3D để đưa ra sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất. Hoặc bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget