Có nên chọn tẩy trắng răng laser không?

Mong ước có hàm răng trắng sáng là điều không phải xa vời gì khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp là rất tất yếu. Hiện nay có nhiều giải pháp tẩy trắng răng ra đời, nhưng phải công nhận rằng tẩy trắng răng Laser Whitening là giải pháp làm trắng răng tân tiến mang lại nhiều ưu điểm hơn các giải pháp thông thường.

Nhiều người đã nghe đến Laser Whitening làm răng trắng sáng nhưng chắc hẳn không ai hiểu rõ hết về giải pháp này. Vì thế mà rất nhiều khách hàng băn khoăn lo lắng không biết có nên chọn tẩy trắng răng Laser không? Phương pháp laser có hại không?

Có nên chọn tẩy trắng răng laser không?

Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng số 1 tại Hoa Kỳ, thực hiện biện pháp này mang lại công hiệu nhiều ưu điểm cho phép răng trắng sáng hơn hẳn so với những phương pháp tẩy răng tự nhiên hay kỹ thuật tẩy răng bình thường khác. Kết quả tẩy trắng răng sẽ gần như lập tức sau khi kết thúc thao tác chiếu tia sáng Laser. Kỹ thuật này vận dụng sức nóng của Laser để hoạt hóa những hóa chất có trong thuốc tẩy, thấm sâu vào men răng trước khi cắt đứt đa số các chuỗi protein tạo màu. Thông thường để có được kết quả tốt nhất bác sĩ nha khoa thường thực hiện chiếu hai lần tia laser.

>>> Ở Sài Gòn, tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất vậy mọi người.

Tẩy trắng răng bằng laser không gây chảy máu và đau đớn như nhiều công nghệ điều trị nha khoa khác. Bạn sẽ được thoa thuốc cách ly nướu và làm sạch vòm miệng, tránh vi khuẩn xâm nhập vào quá trình tẩy trắng răng.


Các bước áp dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening nhanh chóng tại nha khoa uy tín hcm chỉ sau 10 phút mức độ trắng sáng của răng đã giải quyết đến 8 bậc so với màu cũ.

Hiệu quả tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Whitening cũng vượt trội gấp nhiều lần so với những kỹ thuật bình thường với thời gian duy trì độ trắng sáng của răng có thể từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu khách hàng biết cách chăm sóc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget