Quy trình và chi phí tẩy trắng răng Laser kết hợp máng tẩy trắng

Tẩy trắng răng phối hợp giữa công nghệ Laser Whitening và máng tẩy trắng răng tại nhà cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Vậy quy trình thực hiện của sự kết hợp này là như thế nào? Chi phí có đắt lắm không?

Quy trình tẩy trắng răng Laser kết hợp máng tẩy trắng

Thông thường khách hàng chỉ cần tẩy trắng răng Laser là thấy ngay hiệu quả thay đổi rõ rệt nhưng với những trường hợp nhiễm màu nặng hay khách hàng muốn độ trắng sáng hơn nữa thì sau khi tẩy trắng răng Laser tại nha khoa có thể áp dụng thêm tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng. Quy trình tẩy trắng răng như sau:

- Công đoạn 1: bác sĩ nha khoa thăm khám và xác định mức độ nhiễm màu của răng, sau ấy xây dựng phác đồ điều trị cân đối.

- Công đoạn 2: thực hiện tẩy trắng răng 1 lần với giải pháp tẩy trắng răng Laser. Chỉ sau khi 1h, màu răng các bạn sẽ được sửa đổi khoảng 8 độ so với màu răng ban đầu.


- Công đoạn 3: nha sĩ hẹn lịch, chờ 1 thời gian cho màu răng dần ổn định quý khách sẽ quay trở lại nha khoa uy tín hcm để thực hiện tẩy trắng răng duy trì bằng cách dùng máng tẩy trắng răng.

- Công đoạn 4: bác sĩ nha khoa sử dụng lấy dấu răng và chế tạo máng tẩy trắng răng phù hợp với khách hàng. Sau ấy, trao cho bệnh nhân thuốc tẩy trắng, máng tẩy và một số dụng cụ cách ly mô mềm, hướng dẫn các bạn tự triển khai tại nhà.

Việc kết hợp giữa 2 tẩy trắng răng an toàn hiệu quả nhằm mang lại hiệu quả hoàn toàn nhất. Thao tác tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà sẽ góp phần củng cố kết quả đem đến từ việc tẩy trắng răng bằng biện pháp Laser và giúp màu răng duy trì lâu nhất.

Chi phí tẩy trắng răng kết hợp

Với sự kết hợp của hai phương pháp này, chi phí tẩy trắng răng sẽ cao hơn so với các cách tẩy trắng răng thông thường. Nhưng, hiệu quả của nó đem lại sẽ gấp nhiều lần nếu chúng ta chỉ triển khai một trong hai phương pháp.


Bạn có thể xem xét tẩy trắng răng bao nhiêu tiền kết hợp và so sánh giá với hai kỹ thuật nếu tiến hành riêng lẻ.

>>> Băn khoăn tẩy trắng răng ở đâu thì uy tín, chất lượng

Nếu có thắc mắc gì về công nghệ tẩy trắng răng, khách hàng có thể liên hệ ngay bác sĩ nha khoa để được hỗ trợ thêm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget