Lưu ý cách chăm sóc răng sau tẩy trắng

Tẩy trắng răng sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng nhưng không có nghĩa màu răng này sẽ duy trì vĩnh viễn đến suốt đời, Nếu không xây dựng chế độ ăn uống hay vệ sinh răng miệng đúng cách thì màu răng sẽ dễ tái nhiễm màu lại. Những lưu ý cách chăm sóc răng sau tẩy trắng mà chúng tôi chia sẻ sau đây, tin chắc sẽ giúp bạn duy trì hiệu quả sau tẩy trắng được dài lâu hơn.

Tẩy trắng răng chắc hẳn không quá xa lạ với những vị khách hàng muốn cải thiện hàm răng vàng ố. Nhờ có những kỹ thuật thẩm mỹ răng tiên tiến này mà rất nhiều người đã lấy lại được sự tự tin cho chính mình. 


Sau khi tẩy trắng răng, màu răng của bạn có khả năng trắng lên rất nhiều bật so với màu răng ngày thường. Đó là nhờ sự tác động của hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng, tạo ra phản ứng oxi hóa khử cắt hết những nối đôi tạo màu năm trong men răng và ngà răng.

Lưu ý cách chăm sóc răng sau tẩy trắng

Bạn biết không, sau khi tẩy trắng bằng kỹ thuật tân tiến, màu sắc của răng có khả năng duy trì từ 3 – 5 năm. Thế nhưng, nếu được chăm sóc kĩ càng, thì thời gian này có khả năng kéo dài hơn. 

- Sau khi tẩy trăng răng trong 2 ngày đầu, các bạn cần tuyệt đối không được dùng những thực phẩm sậm màu dễ khiến màu răng bị xỉn trở lại. Trong vòng 2 tuần sau khi tẩy trắng, bạn chỉ do vậy ăn uống các thực phẩm không màu hoặc ít màu.

Thông tin hữu ích cho mọi người: tẩy trắng răng ở đâu tốt hiện nay?

- Các bạn không nên hút nhiều thuốc lá và uống nhiều rượu bia hoặc chất kích thích. Bởi vì, chúng không chỉ khiến cho răng của các bạn bị xỉn màu nhanh chóng, mà còn gây hại đến sức khỏe cơ địa.


- Vệ sinh răng miệng thường xuyên giúp duy trì màu sắc của răng sau khi tẩy trắng, mà còn có công dụng bảo vệ răng luôn khỏe mạnh. Tốt nhất, các bạn bởi thế chải răng từ 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần chải răng ít nhất trong vòng 2 phút. Để tránh gây tổn thương đến răng và nướu, chỉ bởi thế thực hiện bàn chải có lông mềm, có kích thước và hình dáng thích hợp với miệng của các bạn. Trước khi chải răng, hãy áp dụng chỉ nha khoa để làm sạch cặn bã thức ăn và vi khuẩn ra khỏi vòm miệng ít nhất 1 lần/ngày. Sau chải răng, bạn hãy súc miệng với nước muối hoặc nước súc miệng, nhằm cho phép tăng khả năng diệt khuẩn. Vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách sẽ giúp răng luôn khỏe mạnh và trắng sáng.

Tái khám răng theo định kì: khoảng 4 – 6 tháng, chúng ta phải đến nha khoa uy tín hcm để bác sĩ khám răng định kì. Việc làm này sẽ giúp y bác sĩ kiểm soát được những thay đổi của răng, nướu và mô xương,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget