Tẩy trắng răng có hiệu quả và an toàn không?

Tẩy trắng răng có hại không là băn khoăn khá quen thuộc của nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu hàm răng trắng đẹp. Chính vì vậy, chúng ta sẽ tìm hiểu xem tẩy trắng răng như thế nào? Tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không nhé.

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là gì?

Để biết được tẩy trắng răng có hiệu quả và an toàn không thì điều trước tiên khách hàng cần làm là phải tìm hiểu cơ chế tẩy trắng răng.


Tẩy trắng răng là một phương pháp làm răng thẩm mỹ nhằm lấy đi các sắc tố vàng hoặc nâu trên men và ngà răng cho phép răng trắng sáng hơn. Cơ chế tẩy trắng răng là tiến hành hóa chất hoặc năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng Oxy hóa làm cắt đứt các nối đôi tạo màu trong răng.

Tẩy trắng răng có hiệu quả và an toàn không?

Có hai cách phổ biến để thực hiện phương pháp làm răng thẩm mỹ. Cách thứ nhất là thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng hóa chất và dùng máng tẩy trắng. Cách thứ hai, các bạn có thể tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa thẩm mỹ bằng thuốc có nồng độ cao dưới sự kiểm soát của chuyên gia kết hợp với sự kích hoạt của ánh sáng đèn laser lên thuốc phát huy tối đa tác dụng. 

Thuốc tẩy trắng răng không hề gây ảnh hưởng cho răng cũng như làm yếu răng nhưng một số ít có thể khiến răng nhạy cảm và ê ẩm nướu. Chúng ta có thể phòng tránh điều này bằng vitamin E hoặc nếu sau khi tẩy trắng răng mà cảm thấy nhạy cảm xảy ra thì hãy uống thuốc giảm đau và nó sẽ biến mất trong vòng 24 giờ. 


Nhưng chúng ta cũng cần thận trọng bởi trong thành phần thuốc tẩy trắng thường có chứa những chất không gây xâm hại xấu đến chân răng hoặc chỉ số thuốc vượt ngưỡng. Vì nó có thể trực tiếp tác động tới răng do đó nướu dễ bị bỏng rát, nặng nhất có thể gây ngoại tiêu chân răng, khi đấy rất khó để chỉnh sửa.

Hiện nay tại nha khoa có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau, nếu khách hàng ở xa có thể lựa chọn dịch vụ du lịch nha khoa tiện lợi cho đôi đường.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người tìm được giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn, để sở hữu hàm răng trắng sáng như ao ước.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget