Mách bạn cách khắc phục răng khôn mọc lệch, mọc ngầm

Nhổ răng khôn là một trong các phương thức đòi hỏi phải cân nhắc kỹ lưỡng từng trường hợp để thực hiện. Nhất là răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì bác sĩ đều khuyên nên nhổ bỏ sớm để tránh những rủi ro xấu khi răng mọc.

Trường hợp răng khôn bị mọc lệch nhiều, sai vị trí 90 độ thì có thể làm tổn hại tới các răng khác. Răng khôn càng phát triển liên tục càng xô đẩy răng số 7 kế cận và những răng khác, gây ra vấn đề các răng mọc lộn xộn, chen chúc nhau, không chỉ đau nhức mà còn làm yếu những răng khác, nguy cơ lung lay và rụng mất răng số 7 là rất cao. Tùy trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm mà thời gian mọc răng khôn đau trong bao lâu.


Chính bởi vì những tác hại khó lường của răng khôn mọc lệch nên việc nhổ răng là hữu ích. Khách hàng cần sớm đến trung tâm nha khoa để thăm khám, chụp X-quang để xác định kĩ càng hiện tượng của răng và chỉ định nhổ răng sớm.

Mách bạn cách khắc phục răng khôn mọc lệch, mọc ngầm

Hiện nay, việc nhổ răng khôn mọc lệch sẽ trở nên an toàn và hiệu quả nhờ dịch vụ nhổ răng bằng máy siêu âm tiên tiến. Với phần mềm này, sóng siêu âm sẽ khiến các mô mềm tách khỏi răng, khiến răng lung lay, nha sỹ dễ dàng lấy răng ra khỏi hàm mà không phải tác động mạnh.

Răng khôn bị mọc lệch có nhiều hình thái khác nhau, mỗi hình thái mọc răng khôn lộn xộn khác nhau sẽ gây ra những biến chứng và biểu hiện khác nhau, đồng thời y bác sĩ cũng cần có biện pháp xử lý không giống nhau.


Sau nhổ răng, nha sĩ sẽ chỉ dẫn khách hàng cắn chặt bông gòn trong vòng 30 phút để hạn chế bệnh lý chảy máu. Chườm lạnh là một phần không thể thiếu sau phẫu thuật, cho phép giảm đau và tiêu sưng. Trong vòng từ 3 đến 4 tiếng sau khi phẫu thuật răng khôn, các bạn đặt túi chườm lạnh lên vùng răng mới nhổ trong vòng 15 phút.

Do đó chú ý không tác động đến vùng răng vừa nhổ, đặc biệt không dùng bàn chải hay tăm nhọn chạm vào chỗ nhổ răng số 8. Tốt nhất nên ăn những thức ăn mềm như cháo, súp, không dùng những thực phẩm có tính cay nóng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget