Làm sao để niềng răng mà không lo ngại lộ mắc cài?

Khí cụ niềng răng cồng kềnh, xấu xí vô tình trở thành trở ngại cho nhiều người muốn niềng răng thẩm mỹ. Thấu hiểu được vấn đề đó, các chuyên gia nha khoa đã cho ra đời các giải pháp niềng răng không mắc cài. Khách hàng có thể tự tin niềng răng mà không lo ngại lộ mắc cài như trước đây. 

Niềng răng không mắc cài ra đời được coi là 1 khâu đột phá quan trọng trong ngành nghề chỉnh nha, mở ra cho khách hàng cơ hội chỉnh sửa nắn răng không nên triển khai tới mắc cài mà vẫn có hàm răng đều đẹp thẩm mỹ. 

Làm sao để niềng răng mà không lo ngại lộ mắc cài? 

Một ưu điểm dễ nhận thấy của nieng rang trong suot là tính thẩm mỹ cao. Khay niềng có vật liệu trong suốt, với dáng như vậy hàm răng tươi tắn cần lúc mang khay sẽ ôm sát vào mặt răng. Do đó, khi nhìn đến từ ngoài vào không thể phát hiện được khách hàng đang niềng răng thẩm mỹ và tình trạng vệ sinh răng miệng trong niềng răng hết bao lâu để dễ dàng hơn, bởi vì có thể tháo lắp và chải răng như bình thường. 

Thời gian cũng như chi phí niềng răng không mắc cài phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người. Trung bình từ 12-14 tháng, bác sĩ sẽ xác định thời gian là bao lâu sau khi thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể. Trong thời gian niềng răng, bạn sẽ cảm thấy hơi ê hoặc đau lúc mới áp dụng khay niềng. Song điều đó hoàn toàn thông thường do cho thấy khay niềng răng đang chuyển dịch răng đến vị trí mong muốn. Sự ê buốt sẽ nhanh biến mất cho đến khi bạn thay khay tân tiến. 


Theo các bác sĩ nha khoa, thời kì giúp đem đến tốt hiệu quả nhất lúc niềng răng thẩm mỹ là lứa tuổi từ 12-16 tuổi. Tuy nhiên niềng răng trong suốt áp dụng cho người lớn cũng đều có thể nắn chỉnh răng được. Nhưng, hiệu quả đến đâu còn tùy thuộc vào từng vấn đề bệnh và yếu tố tuổi tác, sức khỏe, vùng răng phải điều trị…. 

Cho nên bác sĩ trước lúc chữa trị niềng răng cần tìm hiểu kỹ những chỉ định và yếu tố để có được tiến trình chữa trị mang đến hiệu quả như ý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget