Niềng răng trong suốt bạn nên áp dụng

Điểm nhấn của niềng răng trong suốt chính là khay niềng trong suốt không bị lộ như mắc cài, người đối diện không dễ mà phát hiện ra được bạn đang sử dụng niềng răng. Ngoài ra, khay niềng còn có khả năng thuận lợi tháo ra, lắp vào để ăn uống và vệ sinh răng miệng. 

Khi chọn lựa niềng răng trong suốt còn gọi là niềng răng không mắc cài, bạn có thể yên tâm vì khay niềng cấu trúc thành 1 khối, không xảy ra tình trạng bị bong tuột như mắc cài bởi thế không làm tổn thương lợi và những mô mềm. 

Niềng răng trong suốt bạn nên áp dụng 

Ngoài ra chỉnh nha bằng khay niềng trong suốt, các bạn sẽ không bị đau nhức, khó chịu hoặc ê ẩm tại răng và khung xương hàm như các phương cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài khác nhé. Bởi vì: 

- Khay niềng răng trong suốt được làm cho đến từ nhựa nha khoa sở hữu tính đàn hồi “siêu tốt”, cực “mềm mại” cũng như “dẻo dai” phải khi cọ sát nhờ các mô mềm, khách hàng sẽ không bị đau nhức cũng như không dễ chịu như các phương pháp niềng răng nha khoa mắc cài khác. 


- Khay niềng sẽ ôm rất sát vào cung răng, không gây vấn đề cộm cấn hoặc vướng víu cho các bạn lúc ăn uống và giao thiệp. Nhờ vậy, chúng ta sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thoải mái trong suốt thời gian chữa trị. 

- Lực kéo cũng như dịch chuyển răng được tạo ra đến từ những khay niềng Invisalign rất nhỏ, ổn định cũng như hợp lý bằng khả năng chịu đựng của răng, xương hàm. Do đó khi vừa gắn khay niềng, các bạn chỉ cảm thấy hôi ê ẩm một chút tại hàm răng mà thôi, chứ không hề đau nhức như rất nhiều người vẫn lầm tưởng. 

Niềng răng mất bao lâu thời gian? 

Một ca nieng rang trong suot từ ngày bắt đầu tới lúc kết thúc hoàn toàn sẽ diễn ra trong 4 thời kì. Mỗi thời kì sẽ cần một thời điểm nhất định, các bạn có thể tự xác định thời gian niềng răng lúc cộng tổng thời gian của từng giai đoạn: 

- Thời gian niềng răng ở giai đoạn 1: Dịch chuyển răng về vị trí mong ước. Gian đoạn này, tốc mức độ dịch chuyển tương đối nhanh (thời gian từ 2-6 tháng). 


- Thời gian niềng răng ở giai đoạn 2: Tiếp tục di chuyển răng ở mức độ chậm hơn. Đối với những khách hàng phải nhổ răng trước khi niềng, bác sĩ sẽ dự liệu và điều chỉnh mắc cài hợp lý giúp điều chỉnh lại thế răng, trục răng (thời gian cần khoảng 3-6 tháng). 

- Thời gian niềng răng ở giai đoạn 3: chỉnh khớp cắn cho chuẩn (thời gian khoảng đến từ 6-9 tháng). 

- Thời gian niềng răng ở giai đoạn 4: đeo hàm duy trì để những răng làm cho quen nhờ vị trí hiện đại (thời gian đến từ 3-6 tháng). 

Tóm lại thời gian niềng răng có thể sẽ diễn ra từ đến từ 14 – 27 tháng, tùy tình trạng mà thời gian chênh lệch khác nhau. Để xác định thời gian chính xác, mọi người cần đến nha khoa để thăm khám và kiểm tra cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget