Niềng răng invisalign dành cho trẻ em và người lớn

Niềng răng invisalign giúp bệnh nhân có nụ cười tự tin suốt thời gian chữa trị và các bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Phương pháp này có thể áp dụng ở trẻ em hoặc người lớn. 

Niềng răng invisalign ở trẻ em 

Đối với trẻ em, ở độ tuổi dậy thì sẽ có sự lớn mạnh và tăng trưởng nhanh chóng, khuôn mặt và xương hàm sẽ vững mạnh có thể gây ra tình trạng trẻ bị hô hoặc móm do những thói quen không tốt ảnh hưởng đến quá trình mọc răng ở trẻ như tình trạng thở bằng miệng, mút tay, đẩy lưỡi,… 


Vì vậy nha sĩ chuyên khoa chỉnh nha sẽ chuyển đổi phát triển theo chiều dọc sang chiều ngang bằng cách hướng dẫn trẻ con thay đổi các thói quen, kết hợp với niềng răng mà không cần nhổ. Rõ ràng, niềng răng theo đà phát triển phải được khởi đầu từ sớm, nhưng nó có thể có một tác động lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt của trẻ sau này. 

Ở trẻ chỉnh nha invisalign là gì? Invisalign teen đã ra đời mang đến thêm một lựa chọn mới cho những trẻ đặc biệt dành cho em bé nào cần chỉnh sửa răng mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu. Invisalign teen sử dụng loại khay trong suốt giúp trẻ có thể dễ chịu cười hết cỡ vì khi mang vào hầu như không có ai nhận ra được trẻ đang chỉnh răng. Trẻ sẽ mang từng bộ khay, mỗi khay trẻ sử dụng trong khoảng 2 tuần dịch chuyển răng từng chút một cho tới khi đạt được hiệu quả như mong muốn. Xem tham khảo thêm niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Niềng răng invisalign ở người trường thành 

Ở người lớn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ trong nói chuyện, hiện nay dịch vụ niềng răng không mắc cài bằng các khay trong suốt đang được ứng dụng rộng rãi.Phương pháp này giúp bệnh nhân có nụ cười tự tin suốt thời gian chữa trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Niềng răng invisalign, bạn sẽ thay khay 2 tuần một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến khi đạt được nụ cười bạn mong muốn. Bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ trung tâm nha khoa đơn giản để bảo vệ răng và nướu. Sự phối kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của dịch vụ này trợ giúp mọi người có được cảm giác dễ chịu như không có khí cụ niềng răng thẩm mỹ trong miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget