Niềng răng không mắc cài invisalign có phải nhổ răng không?

Nhổ răng khi thực hiện niềng răng thẩm mỹ là lo lắng của rất nhiều người hiện tại, vì phần nhiều khi thực hiện công nghệ niềng răng chỉnh nha mắc cài truyền thống, bác sĩ nha khoa thường chỉ định là nên nhổ răng. Vậy với phương pháp niềng bằng khay invisalign thì có phải nhổ răng không? 

Invisalign là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ không cần mang mắc cài được đeo một loại khay trong suốt mà khi đeo vào không nhìn thấy được có thể tháo ra dễ dàng, đem đến sự chọn lọc cho những ai cần niềng răng thẩm mỹ mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu. Tham khảo thêm: invisalign là gì


Trong tiến trình chữa trị khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp, chụp hình X-Quang toàn cảnh để đánh giá bệnh lý răng miệng cụ thể. Việc sử dụng máy móc và phương pháp hiện đại giúp bác sỹ phân tích chính xác từng trường hợp niềng răng tháo lắp có hiệu quả không.

Niềng răng không mắc cài invisalign có phải nhổ răng không? 

Đến với dịch vụ niềng răng trong suốt invisalign, bạn không còn thắc mắc về điều đó, bởi vì hồ hết các bạn khi lựa chọn phương pháp này đều không phải nhổ răng. 

Có một vài tình trạng bệnh nhân bị hô, móm nặng hay hàm răng lệch lạc quá lớn thì bác sĩ nha khoa có thể khuyên là nên nhổ để tăng tác dụng điều trị nhưng những trường hợp này là rất ít. 


Thường thì, một ca niềng răng không mắc cài invisalign sẽ diễn tra trong khoảng từ 1 năm đến 1 năm rưỡi và mỗi người cần phải dùng từ 25 đến 40 khay tùy vào từng mức độ lệch lạc, khấp khểnh của răng. Phương pháp này có thể được dùng phối hợp với dịch vụ phẫu thuật hàm hô móm giúp bệnh nhân có được hàm răng cân đối và đều đẹp hơn. 

Với những ưu điểm niềng răng thẩm mỹ vượt trội, niềng răng tháo lắp invisalign đang dẫn đến cho nhiều bạn hàm răng đẹp với một khớp cắn hoàn hảo.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget