Chọn loại niềng răng nào để không lo ngại khi đeo?

Muốn niềng răng nhưng nhiều người khá ngán ngẩm với việc phải đeo khí cụ mắc cài một phần vì vướng víu khó chịu, một phần vì lo ngại đeo niềng mất thẩm mỹ và gây sự chú ý với người khác. Đừng lo lắng, hãy tìm hiểu giải pháp niềng răng trong suốt thay thế cho mắc cài nhé. 

Niềng răng trong suốt được thiết kế từ vật liệu nhựa trong suốt, có tính thẩm mỹ cao. Ở một khoảng cách chừng mực thì gười đối diện sẽ không nhận biết là mọi người có đang chỉnh nha hay không. Bởi vì vậy, niềng răng tháo lắp hay còn gọi là niềng răng chỉnh nha vô hình. 

So với mắc cài, niềng răng trong suốt có lâu không? 

Niềng răng nhựa là một kỹ thuật niềng răng tân tiến, đem đến lợi ích nắn chỉnh răng không hề thua kém kỹ thuật niềng răng mắc cài. Trung bình trong một liệu trình niềng răng thẩm mỹ tổng số khay niềng mà bạn phải đeo là từ 20 – 40 cặp khay, sau 2 tuần bạn sẽ thay khay mới. 

Trường hợp, mức độ răng hô móm, sai lệch của mọi người chọn lựa đến số lượng khay niềng răng cần đeo, cũng như niềng răng khay trong suốt bao lâu xong xuôi. Tùy vào mức độ khuyết điểm của mỗi khách hàng mà quá trình chỉnh răng có thể nhanh chóng hoặc chậm hơn. 

Với những vấn đề răng hô móm, lệch lạc ở mức độ nhẹ, khớp cắn ổn định thì công nghệ niềng răng thẩm mỹ sẽ đơn giản hơn, cũng như số khay cần dùng ít hơn và quá trình niềng răng trong suốt được diễn ra mau hơn. 


Nhưng với trường hợp răng hô móm, sai lệch, răng thưa ở mức độ nặng, khớp cắn ngược, phức tạo yêu cầu cần phải đeo đa dạng khay niềng và thời gian để dịch chuyển răng về lại đúng vị trí. Thậm chí kéo dài từ 2 – 3 năm. 

Tuy có tương đối nhiều ưu điểm nổi bật nhưng niềng răng chỉnh nha bằng khay trong suốt cũng có các hạn chế nhất định như: tính linh động thấp, lực kéo sẽ tác động lên đầy đủ khối răng chứ không ảnh hưởng được với từng răng lẻ. Chính vì thế tác dụng của giải pháp này cũng bị hạn chế hơn nhiều so với mắc cài trong suốt, không phù hợp với những tình trạng bị sai lệch nặng. Ngoài ra còn một hạn chế lớn của giải pháp này nữa là giá cả cao, để biết chính xác niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền, khách hàng có thể truy cập các trang web nha khoa tham khảo bảng giá hoặc đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám miễn phí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget