Cấy ghép răng Implant tiềm ẩn những rủi ro gì?

Răng các bạn bị mất sẽ làm các bạn gặp phải nhiều rắc rối , đáng kể là chức năng ăn nhai của răng miệng. Mất răng còn gây ảnh hưởng nhiều tới tính thẩm và kéo theo 1 số hệ lụy như vấn đề tiêu xương, làm cho má hóp lại và nhìn chúng ta sẽ già hơn. Để khắc phục tình trạng này mọi người nên trồng răng implant. 

Cấy ghép implant là 1 trong các kỹ thuật được áp dụng để cấy ghép răng Implant. Với công nghệ này, chuyên môn sẽ đặt một trụ Implant nha khoa cố định trực tiếp vào xương hàm quý khách , sau đó khi trụ implant tích hợp chắc chắn vào xương hàm thì y Bác sĩ tiếp tục gắn các mão sứ trên trên thật nhiều trụ Implant và kết thúc liệu trình điều trị.

Điểm tốt của giải pháp cấy ghép implant 

Những ưu điểm ưu việt của phương pháp cấy ghép implant đã điều trị hết các khiếm khuyết của cầu răng sứ. Việc phục hồi răng đã mất bằng giải pháp cấy ghép implant để phục hồi răng mất tương đồng như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng nhai, không làm ảnh hưởng đến răng kế bên, ngăn ngừa được trạng thái tiêu xương và nướu. 

Với biện pháp cấy ghép Implant, chẳng những chức năng răng được cải thiện đáng kể mà còn tạo cho mọi người tính thẩm mỹ ở răng sứ nhìn đảm bảo như răng thật. 

Cấy ghép răng Implant tiềm ẩn những rủi ro gì? 

Cấy ghép implant cần thiết cho những vấn đề mất răng. Tuy nhiên không phải lúc nào thực hiện kỹ thuật này thành công, vẫn có tỉ lệ xảy ra rủi ro (mặc dù ít), cụ thể các biểu hiện khi trồng răng sai cách như: 

- Bạn sẽ gặp phải tình trạng viêm nhiễm sau khi trồng răng 

Sau khi cắm trụ răng implant, nếu thấy tình trạng chảy máu cứ kéo dài, vùng lợi chỗ cắm răng bị sưng tấy lên, đau nhức dữ dội,… tức là khách hàng đang bị tình trạng nhiễm trùng nặng. 


- Bạn sẽ gặp phải tình trạng bị gãy trụ răng 

Đây là biến chứng hiếm gặp nhưng vẫn có thể xảy ra, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do bởi cắm trụ răng sai vị trí, sai hướng. 

- Bạn sẽ gặp phải tình trạng trụ implant bị đào thải 

Vấn đề này xảy ra do cắm trụ implant vào xương hàm cực lỏng lẻo, xương không đủ độ dày để giữ vững trụ làm trụ bị bong bật ra khỏi khung xương hàm. 

Để tránh những biến chứng trên, mọi người nên lựa chọn cấy ghép răng implant ở đâu tốt, trung tâm được đánh giá cao từ các khách hàng đã làm răng trước đó.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget