Bạn có biết ưu thế của niềng răng invisalign là gì không?

Ngoài các kỹ thuật niềng răng truyền thống quen thuộc như niềng răng mắc cài sứ, kim loại, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tự đóng,… thì sử dụng niềng răng không mắc cài invisalign đang dần chiếm ưu thế hơn trước đây, nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Sử dụng niềng răng không mắc cài invisalign là một công nghệ chỉnh nha phù hợp cho những ai muốn chỉnh nha mà không muốn gắn mắc cài lộ liễu. 

Các nhà chế tạo đã thêm vào 1 số tác dụng đặc biệt của Invisalign, phù hợp với nhiều tình trạng răng miệng: 

- Thứ nhất là tiện ích đĩa xanh chỉ điểm: cho phép mọi người theo dõi được tiến trình mang khay niềng răng. Ví như đĩa xanh này chuyển từ màu xanh sang trong suốt thì đó là lúc chuyển sang bộ khay niềng răng invisalign khác. 


- Thứ hai là khay niềng invisalign được thiết kế dự trù cho quá trình mọc răng nanh hoặc răng cối lớn: khay Invisalign được thiết kế giúp chừa khoảng trống cho răng nanh và răng cối lớn mọc lên, tránh hiện tượng răng mọc ngầm, mọc xiên. 

Ưu thế kỹ thuật niềng răng trong suốt Invisalign: 

Những năm gần đây, Invisalign đã tạo ra một làn gió mới tạo thành 1 trào lưu trên thế giới bởi độ tối ưu, thẩm mỹ và tiện lợi mà kỹ thuật niềng răng này đạt được. Invisalign có thể trị liệu cho nhiều hiện tượng như răng bị mọc chen chúc, răng thưa, hẹp cung hàm, tái phát sau chỉnh sửa răng, hô răng trước cũng như những ca có độ khó chừng mực. Khi khám và chụp phim, y bác sĩ niềng răng thẩm mỹ sẽ có đủ dữ liệu để xem xét rằng trường hợp của các bạn có phù hợp niềng răng invisalign hay không, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền,...

– Niềng răng sử dụng khay trong suốt nên không ai có thể biết được các bạn đang đeo niềng răng. Chúng ta có thể tươi cười tự tin trong suốt thời gian điều trị. 

– Sử dụng khay invisalign, bạn có thể tự tháo khay ra được, ăn uống những món mà mình ưa thích trong quá trình điều trị. 


– Sử dụng niềng răng invisalign an toàn và thoải mái vì hoàn toàn không có sử dụng dây cung và mắc cài cồng kềnh. 

– Giảm bớt số lần tới khám nha khoa khi khách hàng niềng răng trong suốt

Khi điều trị niềng răng với Invisalign, quý khách sử dụng từng bộ khay trong khoảng hai tuần và chỉ tháo ra khi cần thiết. 

Điểm đặc biệt của Invisalign chính là khách hàng có thể nhận thấy sự khôi phục vị trí các răng qua từng tuần và chúng ta thay khay này bằng bộ khay mới cho tiến trình tiếp theo cho đến khi răng của các khách hàng được điều chỉnh đến vị trí như mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget