Niềng răng invisalign – chúng ta thường e ngại chi phí cao

Niềng răng invisalign là giải pháp chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng chỉnh nha. Nhưng không ít bạn vẫn còn e ngại khi lựa chọn biện pháp này vì chi phí cao hơn nhiều loại hình niềng răng khác, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền.

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không

Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí bằng nhiều khay niềng trong suốt được thiết kế ôm sát răng, có thể tháo lắp một cách dễ dàng giúp bạn có thể ăn uống dễ chịu và vệ sinh răng miệng một cách thuận lợi. Nắn chỉnh răng invisalign thẩm mỹ đã được chứng minh mang đến hiệu quả tối ưu cho cả những tình trạng mà trước đây chỉ có khả năng khắc phục bằng chỉnh nha niềng răng mắc cài. 

Chi phí niềng răng invisalign cao là do đâu? 

Như đã đề cập phía trên, niềng răng trong suốt invisalign có rất nhiều ưu thế riêng có thể kể đến như: 

- Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ cao: Do đặc tính thiết kế trong suốt, tiến trình sử dụng niềng răng của quý khách được diễn ra êm đềm cũng như thuận tiện hơn, khi mà khay niềng không lộ liễu, vướng víu và cực khó để phát hiện bệnh nhân đeo niềng răng mặt trong suốt, bởi khay niềng được thiết kế rất kỳ vừa vặn, sao cho ôm sát cùng với khuôn hàm, mặt răng. 

+ Hiệu quả cao: Không dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, giải pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ còn cho tuyệt diệu đeo niềng răng cao, nhiều trường hợp còn cho kết quả hiệu quả hơn cả mắc cài kim loại. Thiết kế của khay niềng nổi bật, được tạo chi tiết từ bản thiết kế vi mức độ, Bởi thế nó cực thích hợp với điều kiện răng miệng của từng bệnh nhân. đến từ ấy cho tuyệt diệu sử dụng niềng răng cao. 


+ Invisalign cho phép quý khách rút ngắn thời gian sử dụng chỉnh nha niềng răng. Bởi quy trình niềng hoàn hảo, thời gian chỉnh nha cũng kết thúc sớm hơn. Ngoài ra, khay niềng được thiết kế đảm bảo sẽ làm khách hàng mang niềng thấy thoải mái hơn. Các áp lực lên răng, môi, mô mềm trong miệng được giảm xuống đáng kể. 

Vì khay niềng răng được làm bởi máy móc, trang thiết bị tiên tiến ở nước ngoài và được nhập khẩu chuyển về Việt Nam khi đã hoàn tất nên chi phí có phần cao hơn so với giải pháp niềng răng chế tác khay thủ công. 

Cách sử dụng khay niềng răng invisalign 

Trong một liệu trình niềng răng, khách hàng sẽ đeo khoảng 20 đến 45 bộ khay niềng. Số lượng khay niềng chính xác bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng răng của chúng ta. Thông thường, 1 bộ khay niềng khách hàng sẽ đeo trong khoảng hai tuần sau đó sẽ thay bộ khay mới với kích thước mới. Thời gian mang khay của mỗi người có khả năng không giống nhau phụ thuộc vào khả năng dịch chuyển răng của mình. 

Trong 1- 3 ngày đầu khi tân tiến sử dụng khay niềng invisalign thì việc phát âm của bạn sẽ hơi khó khăn và sẽ bình thường nhanh chóng khi khách hàng dần thích nghi với chúng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget