Các cột mốc thời gian niềng răng

Niềng răng giúp sửa đổi răng xấu, răng sai khớp cắn và chuyển dịch răng về vị trí ao ước. Sử dụng niềng răng an toàn, không cắt rạch làm ảnh hưởng đến răng thật, nướu hay xương hàm. Vì vậy đây là cách được nhiều người lựa chọn. 

Trong các bước nắn chỉnh răng, có nhiều yếu tố chi phối tới hiệu quả và thời gian chữa trị. Vì vậy, thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ là câu hỏi không thể trả lời một cách chuẩn xác mà sẽ theo giải quyết cụ thể của từng khách hàng. 

Các cột mốc thời gian niềng răng 

- Khoảng thời gian đầu tiên từ 2 – 6 tháng: nhiệm vụ chính là sắp xếp các răng ngay ngắn hơn trên cung hàm. 

- Khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng: nhiệm vụ chỉnh trục răng (răng kề cận khu vực mất răng đang bị xoay trục, hay răng có cấu tạo ban đầu không có trục đúng chuẩn) 

- Khoảng thời gian từ 6 – 9 tháng: đây là khoảng thời gian chỉnh hồ hết khớp cắn. 

Ngoài ra, không phải sau răng đã đều, đẹp, tháo mắc cài và niềng răng là chúng ta đã “thoát” khỏi ứng dụng tên chỉnh nha nhé. Vì các bạn còn cần hoàn tất một giai đoạn nữa. 

Thời kì hoàn tất từ 6 – 9 tháng: mục đích duy trì sự ổn định của kết quả đạt được sau liệu trình điều trị lâu dài. 

Những lưu ý giúp chúng ta rút ngắn thời gian niềng răng 

Trong thời gian niềng răng, bạn phải áp dụng chế độ ăn uống nhiều dưỡng chất, hạn chế nhiều thực phẩm dai, cứng. Nhờ sự chăm sóc đúng cách giúp đảm bảo sức khỏe răng miệng, rút ngắn được thời gian niềng răng. 

Tay nghề bác sĩ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chỉnh nha niềng răng của các bạn và chi phí niềng răng. Việc chọn lọc bác sĩ nha khoa chỉnh nha niềng răng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp tiến trình điều trị diễn ra xác thực hơn, răng dịch chuyển theo đúng kế hoạch đề ra; giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget