Những điều thú vị mà niềng răng trong suốt mang lại cho khách hàng

Niềng răng trong suốt ra đời giúp xóa đi sự e ngại khi đeo khí cụ niềng răng mắc cài cho khách hàng và thay vào đó là niềng răng bằng một hệ thống khay nhựa trong suốt, rất tiện dụng và thẩm mỹ. 

Niềng răng trong suốt có hai mẫu là niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng Clear Alginer.  

- Niềng răng invisalign là một dòng niềng răng cao cấp ứng dụng khay sử dụng niềng răng do bệnh viện Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ nơi sẽ trực tiếp làm ra khay. Bởi vậy giá cả niềng răng invisalign thẩm mỹ tương đối cao và điều này khiến nhiều người ngần ngại. 


- Niềng răng Clear Alginer hoạt động theo cơ chế giống như niềng răng invisalign nhưng các khay chỉnh nha được làm ra ở Việt Nam và giá cả sẽ thấp hơn nhiều. Khách hàng hãy đến trung tâm nha khoa uy tín để Bs thăm khám và xây dựng cho chúng ta biện pháp niềng răng trong suốt Clear Alginer hiệu quả nhất. 

Những điều thú vị mà niềng răng trong suốt mang lại cho khách hàng 

Niềng răng không mắc cài đã đem lại nhiều kết quả tích cực khi giúp người chỉnh nha niềng răng có thể tháo dụng cụ nhanh hơn từ 3 – 6 tháng. Dưới công dụng lực của khay trong răng dịch chuyển ổn định và chắc chắn trên cung hàm, rút ngắn thời gian dùng hàm duy trì. Thiết kế khay phù hợp với từng hiện tượng cụ thể, khí cụ chẩn đoán và đo lường dự báo chính xác tình trạng của bệnh nhân trong quá trình niềng. 


Khay niềng được sản xuất đồng loạt cho phép tiến trình niềng răng diễn ra không bị gián đoạn, nhờ vậy số lần thăm khám chỉ còn 1/3 so với số lần thăm khám khi niềng răng mắc cài. 

Đặc thù, niềng răng theo giải pháp này không làm mòn men răng như các loại khí cụ niềng răng bình thường khác. Khách hàng có thể tháo lắp thuận tiện để vệ sinh cũng như ăn uống trong quá trình sử dụng khay, làm giảm đi các bệnh lý răng miệng, trợ giúp ăn nhai tốt và giữ cho tâm trạng của khách hàng thoải mái, dễ chịu nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget