Thời gian cắm ghép implant bao lâu?

Implant được xem là kỹ thuật giúp hồi phục răng đã mất tốt nhất, khôi phục khả năng nhai như trước đây. Nhưng đây là kỹ thuật khó, yêu cầu cao do đó chúng ta cần xem xét tìm hiểu thật kỹ lưỡng trồng răng implant mất bao lâu, chi phí điều trị cũng như các vấn đề liên quan.

Công nghệ cấy ghép răng Implant được thực hiện ở bất kỳ vị trí nào trong hàm răng. Những bệnh nhân có thể sử dụng kỹ thuật cắm răng Implant bao gồm: 

- Mất 1 răng hỏng nặng cần nhổ bỏ. 

- Trên hàm răng có 1 hoặc nhiều răng bị khuyết thiếu. 

- Răng trên hàm yếu không đủ khả năng để nâng đỡ cho cầu răng. 

- Hàm răng cũ mất chức năng phải phục hình hàm răng hiện đại. 

- Các khách hàng mang hàm răng giả nhưng đã bị hư hỏng. 

Thời gian cắm ghép implant bao lâu? 

Quy trình cắm răng Implant xuất hiện khá nhanh chóng. Nhưng vẫn nên thực hiện theo quy trình bao gồm: khám toàn diện, chụp X-quang, 3D cùng thực hiện một số chuẩn đoán phù hợp khác. 

Sau khi đã thăm khám kỹ càng về tình trang răng và khung xương hàm, chuyên gia sẽ thực hiện ca điều trị phù hợp. Trụ Implant sau khi được tích hợp cùng với xương hàm sẽ tiến hành chụp sứ để hoàn thiện quá trình cấy ghép implant. Bình thường các bước cắm răng Implant chỉ xuất hiện từ 1h-2h dựa vào vấn đề răng của từng bạn. 

Những việc làm cần thiết để chăm sóc răng implant 

Tỉ lệ thành công của các ca cắm ghép implant khá cao nhưng chúng ta vẫn cần phải tiến hành một số công đoạn để chăm sóc và duy trì tuổi thọ của răng implant. Các việc làm cần thiết: 

- Duy trì chế độ chăm sóc vệ sinh răng miệng: Chải răng 2 lần cùng với sử dụng chỉ nha khoa ít ra một lần một ngày. Nếu có thể, khách hàng do vậy dùng bàn chải kẽ giúp chải giữa các răng và các lĩnh vực xung quanh implant. 

- Từ bỏ thói quen hút thuốc lá: Điều này không chỉ mang lại Lợi ích cho implant mà còn về sức khỏe toàn cơ thể của các bạn. 

- Kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần: giúp kiểm tra khắc phục kịp thời các vấn đề phát sinh (nếu có). 

- Hạn chế ăn món ăn quá cứng hoặc quá giòn như nước đá, kẹo cứng hoặc xương vì các thức ăn này là nguy cơ cao dẫn đến vấn đề là làm gãy những phục hình trên implant.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget