Cấy ghép implant – công nghệ tối ưu điều trị mất răng

Cấy ghép Implant là giải pháp phục hình răng giả cũng có nhiều ưu thế và nhược điểm nhất định. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về Implant, hãy tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây. 

Cắm ghép Implant được ứng dụng chữa trị cho rất nhiều khách hàng mất răng khác nhau, dù là mất một hay phổ biến răng, hay thậm chí là toàn hàm. 

Cấy ghép implant – công nghệ tối ưu điều trị mất răng 

- Phục hồi ăn nhai cho răng bị mất và tăng khả năng cảm nhận thức ăn như răng thật 

Đối với răng implant, lực nhai được chuyển giao ngay tại chỗ nhờ những chân răng nhân tạo kết hợp trực tiếp cùng xương hàm, giúp khôi phục 100% lực nhai và sự cảm nhận món ăn tương tự như răng tự nhiên. 


- Chẳng cần mài những răng bên cạnh để làm trụ nâng đỡ như cầu răng 

Công nghệ cấy ghép implant chỉ tác động vào vùng răng bị mất và không gây xâm lấn đến các răng thật xung quanh, bảo tồn các dòng răng thật còn lại. Ngược lại, nếu chọn lựa phục hình làm cầu răng sứ, nha sĩ sẽ cần mài mòn các răng hai bên chỗ thiếu răng để tạo ra trụ đỡ cho cầu răng. 

- Hạn chế và ngăn chặn trạng thái tiêu xương hàm do mất răng 

Trụ Implant nằm bên trong xương hàm như 1 chân răng thực thụ, thông qua lực ăn nhai xương hàm được kích thích đều đặn và duy trì mật độ bền lâu, không để xảy ra tình trạng tiêu xương hàm. 

Mặt khác, răng implant còn cấp phép nướu bám trực tiếp vào cổ răng y hệt như răng thật, đem lại 1 vẻ đẹp như mong muốn và đồng nhất cho cả hàm răng. 

Khuyết điểm của công nghệ cấy ghép Implant 

Trồng răng implant là 1 công nghệ khó, cần có y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về implant, có sự hiểu biết và chuyên môn cao để cắm ghép implant không bị hỏng, không đặt implant sai vị trí, phạm vào những cấu trúc nghiêm trọng như giây thần kinh, xoang hàm… 

>>> Khách hàng cần biết rõ trồng răng implant mất bao lâu để có sự chuẩn bị phù hợp.

Để cấy ghép Implant, phòng khám nha khoa phải trang bị nhiều thiết bị tối tân, máy móc đầy đủ để có thể mang lại sự an toàn cho bệnh nhân.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget