Bị hô 4 răng cửa, có bắt buộc niềng cả hàm không?

Với tình trạng có 4 chiếc răng cửa bị hô ra có lẽ rằng sẽ làm cho bệnh nhân thấy khó chịu vì khớp cắn bị lệch. Ngoài ra làm mọi người mất đi sự tự tin trong nói chuyện cũng như trong công việc của mình. Để khôi phục khuyết điểm này, bạn nên niềng răng thẩm mỹ. 

Răng cửa là vị trí răng đòi hỏi độ thẩm mỹ khuôn hàm cao. Vì thế, nếu bệnh nhân mong muốn niềng răng chỉnh nha cửa với độ thẩm mỹ cao, có thể đeo niềng răng bằng mắc cài trong suốt hoặc khay niềng. Tất cả đều là những phương pháp tối ưu giúp khớp cắn răng cửa trở nên điều độ, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường. Tất cả những vấn đề niềng răng đều không xâm lấn tới răng thật, chỉ kéo và chỉnh cho răng di chuyển chứ không làm mòn men răng hay làm nền răng yếu đi. 

Bị hô 4 răng cửa, có bắt buộc niềng cả hàm không? 

Niềng răng cửa là giải pháp sử dụng hệ thống mắc cài nha khoa gắn trực tiếp lên răng giúp răng di chuyển về đúng vị trí khớp cắn cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn. 

Niềng răng cửa ở trung tâm nha khoa uy tín có thể thực hiện có 2 răng cửa hoặc 4 răng cửa tùy thuộc vào vấn đề răng miệng của từng mọi người. 

Nhưng thực tế chỉ thực hiện nắn răng cửa khó đem đến tác dụng niềng răng chỉnh nha như mong muốn nên thường thì tùy vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân nha sĩ sẽ đưa ra những pháp chi tiết cụ thể nên niềng 1 hàm hay hai hàm cho mọi người. Tham khảo thêm để biết niềng răng mất bao lâu sẽ hiệu quả?


Niềng 4 răng cửa vẫn có thể sử dụng được nếu tình hình răng hàm của khách hàng được chấp nhận. Sau quá trình niềng răng thẩm mỹ, 4 răng cửa sẽ đều đẹp và hài hoà với toàn hàm trợ giúp bệnh nhân tự tin hơn với nụ cười của mình. 

Để biết chắc niềng 4 răng cửa có được không? Các bệnh nhân nên trực tiếp đến gặp chuyên gia nha khoa địa chỉ nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn. Như vậy, chúng ta sẽ tìm được công nghệ niềng răng thẩm mỹ tối tân nhất đối với thực trạng răng hàm của mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget