Quá trình niềng răng thưa như thế nào?

Hàm răng thưa tác động đến vẻ thẩm mỹ của chúng ta rất nhiều nên những ai mang trong mình một khuyết điểm dù là nhỏ nhoi thì cũng sẽ không hài lòng. Niềng răng thưa là giải pháp cứu cánh lý tưởng dành cho những tình trạng này. 

Niềng răng thưa là giải pháp lý tưởng để nắn chỉnh những răng của răng mọc không đúng so với tự nhiên, đặc trưng là răng bị lệch, bị thưa, bị hô vẩu… Với phương pháp niềng răng này, những chiếc răng thưa sẽ được kéo điều chỉnh khéo léo sao cho sát khít với nhau trở nên đều, đẹp và thẳng. 


Hiệu quả điều chỉnh răng thưa là vĩnh viễn, ứng dụng 1 lần sẽ cho hiệu quả duy trì trọn đời. Do việc niềng răng chỉnh nha chủ yếu sử dụng lực kéo mà lực kéo này lại là nguyên nhân mang tới những điều khiển ở răng về mặt vị trí cũng như là cảm giác. Nên trong quá trình chịu lực kéo, răng sẽ nhạy cảm hơn bình thường, nhất là những ngày đầu, lực kéo có thể khiến răng khá ê nhẹ và cảm thấy không quen khiến mọi người lo lắng niềng răng thưa có đau không, niềng răng bao lâu. Ngoài ra chỉ với sau ít ngày cảm giác của răng sẽ trở lại bình thường. 

Quá trình niềng răng thưa như thế nào? 

Tại trung tâm nha khoa uy tín, các bước niềng răng thưa sẽ diễn ra như sau: 

Bước 1: Kiểm tra và vệ sinh răng miệng của khách hàng. 

Bước 2: Chụp phim X-Quang bằng máy kỹ thuật số. 


Bước 3: Phân tích phim bằng phần mềm để nắm rõ tình hình răng, xương, cung hàm để đơn giản tiến hành triển khai lấy dấu hàm để làm mẫu răng. 

Bước 4: Thiết kế mắc cài thích hợp với sự dịch chuyển của răng trên cung hàm. 

Bước 5: Triển khai và nắn chỉnh các mắc cài tương ứng với sự dịch chuyển của răng. 

Các bước được áp dụng nhanh chóng, giúp bệnh nhân sỡ hữu một hàm răng đều đẹp, săn chắc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget