Lo lắng niềng răng mặt trong có đau không?

Rào cản khiến nhiều người e dè khi quyết định thực hiện niềng răng nói chung và niềng răng mặt trong nói riêng chính là lo sợ đau nhức răng khi niềng. Niềng răng mặt trong có đau không? Những thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về câu hỏi này. 

Niềng răng phía trong là một giải pháp chữa trị có tính thẩm mỹ tuyệt vời cho những trường hợp điều chỉnh răng mà khi nói chuyện không bị lộ mắc cài với những ưu điểm chi tiết như: 

– Mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên không đơn giản nhận ra bệnh nhân đang chỉnh nha. Do đó khi sử dụng khiến bạn tự tin và thoải mái hơn khi trò chuyện. 

– Hệ thống dây cung và mắc cài mặt trong hoạt động ổn định, từ từ làm các răng dịch chuyển theo đúng chiều hướng được định trước, không xô lệch, đem đến kết quả hàm răng đều đẹp như mong muốn. 


– Niềng răng mắc cài trong có thể áp dụng cho nhiều trường hợp: Răng lệch lạc, khấp khểnh, răng bị hô, móm, răng thưa, khớp cắn ngược… mang lại cho bệnh nhân hàm răng đều, đảm bảo chức năng ăn nhai và phát âm tốt. 

Ai hay tình trạng nào thì phù hợp với công nghệ niềng răng mặt trong? 

Phương pháp niềng răng mặt trong được chỉ định cho những trường hợp khách hàng cả trẻ em và người lớn muốn chỉnh sửa lại khớp cắn, phục hồi thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng: 

- Tình trạng Răng hô, móm, răng mọc lệch lạc. 

- Tình trang răng mọc sai khớp cắn 

- Khoảng cách giữa các răng thưa nhau, gọi là tình trạng răng thưa 

Niềng răng mắc cài trong có đau không? 

Niềng răng trong hoặc niềng răng ngoài thì bản chất đều đeo khung niềng cồng kềnh trên răng, khi đó khách hàng chưa thấy quen sẽ có cảm giác vướng víu, khó chịu. Một số khách hàng cảm thấy nhức răng, khó chịu ở phần lưỡi do chưa quen với khí cụ mới. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu khi niềng răng uy tín tại tphcm. Sau đó, khi mọi người đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường. 

Bạn có thể giảm sự khó chịu này bằng mẹo đơn giản là vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng. Ngoài ra, bệnh nhân cũng chỉ cần tránh những loại thức ăn cứng và phải cắn, gặm là được.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget