Thông tin về niềng răng mặt trong bổ ích cho bạn

Niềng răng trong là phương pháp được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa vì những ưu điểm tiện lợi khi đeo và hiệu quả niềng răng khá cao. Tuy nhiên, một số người chưa trải nghiệm kỹ thuật này vẫn khá nghi ngờ niềng răng mặt trong có đem lại hiệu quả cao không? 

Niềng răng mặt trong có hiệu quả như mặt ngoài? 

Niềng răng mặt trong là công nghệ được ứng dụng cho nhiều tình trạng niềng răng chỉnh nha không giống nhau. 

Kỹ thuật niềng răng trong đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt thời gian điều trị. Người đối diện sẽ khó bắt gặp khách hàng đang mang niềng răng chỉnh nha. Mọi người có thể tự tin và thoải mái khi giao tiếp với người khác. 


Mặt khác niềng răng bên trong cũng sẽ có một số điểm bất tiện, đặc biệt trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Nguy cơ hôi miệng và mắc vấn đề răng miệng nếu bạn không có chế độ chăm sóc răng miệng tốt. 

Thời gian niềng răng mặt trong lâu không? 

Nếu so sánh công nghệ niềng răng trong với gắn mắc cài mặt ngoài cho cùng một vấn đề chỉnh nha thì có thể niềng răng mắc cài trong sẽ mất nhiều thời gian hơn vì khí cụ niềng gắn ở mặt trong tạo lực sẽ yếu hơn so với mặt ngoài. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào trình độ tay nghề của nha sĩ điều trị. 


Khi ca niềng răng diễn ra thuận lợi như với dự tính của bác sĩ nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm thì sẽ tiết kiệm được thời gian điều trị. Răng sẽ di chuyển ổn định đúng như mong muốn của nha sĩ và bạn.

Lưu ý khi niềng răng phía trong

- Niềng răng mặt trong không phù hợp với những bệnh nhân có răng nhỏ hoặc có một số khớp cắn không phù hợp.

- Trẻ em mà chưa thay hết răng sữa.

- Mọi người có thể mang niềng răng bên trong cho cả hàm trên và hàm dưới. Ngoài ra, do hàm dưới không lộ rõ bằng hàm trên, bệnh nhân cũng có thể đeo khí cụ niềng răng mặt trong thẩm mỹ cho hàm trên và chỉnh nha thông thường cho hàm dưới.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget