Niềng răng trong suốt có tốt không?

Giải pháp niềng răng vô hình sử dụng một loại khí cụ đặc thù đó là các khay nhựa trong suốt. Những khay này được chế tạo bằng nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ an toàn và lành tính cao. Khay thiết kế theo hình thể và vòm răng chi tiết của từng người mắc bệnh và không gây nguy hiểm đến răng và nướu. 

Niềng răng trong suốt là gì? 

Niềng răng nhựa còn được biết đến với đa dạng tên gọi khác như niềng răng nhựa, niềng răng bằng nhựa và niềng răng bằng máng. Đây là bước cải tiến vượt bậc của giải pháp chỉnh nha thế giới bởi chỉ với hệ thống khay niềng bằng nhựa trong suốt là đã có thể điều khiển răng lệch lạc, hô móm, khấp khểnh,…hiệu quả như mang niềng răng mắc cài. 

Niềng răng trong suốt có tốt không? 

Niềng răng trong suốt không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại sự thuận tiện và dễ chịu và an toàn cho người mang. Chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp khay niềng khi đánh răng thích ăn, chỉ cần duy trì đủ số giờ đeo niềng theo quyết định của bác sỹ để không làm ảnh đến quá trình dịch chuyển của răng. 

>>> Những điều chưa biết: niềng răng có ảnh hưởng gì không, có nhổ răng khi niềng không?

Khi sử dụng loại niềng răng chỉnh nha này, chúng ta có thể tự tin giao tiếp bởi người đối diện phải rất tinh ý mới phát hiện khay niềng trong suốt. đó là nguyên nhân ngày càng có không ít khách hàng ưu ái lựa chọn kỹ thuật niềng răng bằng máng, nhất là những người có công việc liên quan đến ngoại giao, nghệ thuật,… 


Khi trị liệu niềng răng thẩm mỹ, người bệnh sẽ phải đeo một bộ khay gồm trên dưới 20 – 40 khay. Mỗi khay tương ứng với một quá trình dịch chuyển của răng và được đánh số theo thứ tự. Sau mỗi một giai đoạn, khi răng đã di chuyển đến đúng điểm thiết yếu của giai đoạn đó, bệnh nhân cần phải thay khay tiếp theo để răng tiếp tục di chuyển sang một quá trình mới. Khay nhựa này có hiệu quả tương tự với mắc cài trong niềng răng thẩm mỹ truyền thống và cũng tạo ra giá trị làm cho hàm răng đều đẹp, thẳng tắp.

Với những người đã trưởng thành, có công việc cần đến sự trò chuyện, mà hàm răng chỉ sai lệch ở mức độ nào đó, không quá phức tạp thì có thể chọn niềng răng bằng nhựa (vô hình) bằng khay nhựa trong suốt để bảo đảm sự kín đáo, bí mật và không tác động đến công việc cũng như sinh hoạt giao tiếp hàng ngày.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget