Giải tỏa lo nghĩ về tình trạng đau khi niềng răng sứ

Ngày trước niềng răng người ta thường chọn kim loại để nắn chỉnh các bệnh lý sai lệch của hàm răng. Nhưng nhiều quý khách có tâm lý e ngại khi sử dụng kim loại trong miệng và không muốn điều trị niềng răng theo giải pháp này. Do đó niềng răng mắc cài sứ là giải pháp thay thế hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. 

Niềng răng mắc cài sứ chỉ khác đeo niềng răng mắc cài thường về chất liệu, do vậy nó không có ảnh hưởng nhiều tới thời gian niềng răng. Thông thường, thời gian niềng răng sứ mất từ 18 tới 36 tháng, phụ thuộc vào những yếu tố sau: 

– Khí cụ sứ: thời điểm hiện tại có 2 loại Mắc cài niềng răng sứ là loại mắc cài sứ cổ điển cũng như niềng sứ tự buộc. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc sẽ khiến rút ngắn thời gian hơn. 


– Tình trạng răng miệng: Nếu răng bạn bị hô móm nặng, khấp khểnh rất nhiều thì tất nhiên thời gian giúp kéo răng lại vị trí chuẩn cũng rất nhiều hơn. 

– Độ tuổi niềng răng: tính tuổi sử dụng niềng răng cũng tác động nhiều đến thời gian niềng răng mất bao lâu. Độ tuổi thích hợp nhất là đến từ 14 đến 16 tuổi, lúc này xương hàm còn mềm và dễ chỉnh. 

Giải tỏa lo nghĩ về tình trạng đau khi niềng răng sứ 

Dù chúng ta niềng răng kim loại hay mắc cài sứ thì chắc chắn trong tiến trình niềng răng đều cảm thấy không dễ chịu trong thời gian đầu khi đeo mắc cài chưa quen. 


Thế nhưng khoảng 1-2 tuần sau đó thì cảm giác không dễ chịu sẽ biến mất và các bạn có thể sinh hoạt bình thường, không cần lo nghĩ nhiều về việc chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ có đau không, thực hiện niềng răng ở đâu tốt chất lượng được đảm bảo.

Chỉ có khoảng thời gian đeo thun tách kẽ là thời kì khách hàng đeo niềng răng nào cũng phải trải qua. Khi đặt dây thun vào kẽ giữa răng số 5 cũng như 6 và 7. Thời gian mang thun kéo dài khoảng 1-2 tuần, trong quãng thời gian này các bạn sẽ cảm thấy không dễ chịu cũng như đau nhức. Việc ăn uống cũng sẽ có đôi chút khó khăn, song chỉ kéo dài trong thời gian ngắn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget