Hiệu quả của giải pháp niềng răng Clear Aligner

Niềng răng là dịch vụ không thể thiếu để làm thẳng đều răng mọc lệch lạc. Dịch vụ này được chia ra thành nhiều loại, trong đó hình thức niềng răng không mắc cài được ưa chuộng hơn cả. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả giải pháp niềng răng Clear Aligner với nhiều ưu điểm khá nổi bật. 

Niềng răng Clear Aligner hay còn được gọi là niềng răng trong suốt bởi sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt. Khi niềng răng được 2 tuần, bạn sẽ được bác sĩ nha khoa thay khay 1 lần để di chuyển tăng dần từ 0,3mm đến 0,6mm. Dù cũng là khay niềng răng không mắc cài nhưng khác với invisalign khí cụ này được chế tác thủ công bởi tay của các kỹ thuật viên, không phải nhập khẩu từ nước khác nên chi phí thấp hơn nhiều. Thế niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi đã thăm khám, kiểm tra tình trạng.

Hiệu quả của giải pháp niềng răng Clear Aligner 

Một quá trình niềng răng Clear Aligner từ lúc bắt đầu đến lúc xong xuôi thì phải mang từ 20 đến 45 bộ khay niềng răng thẩm mỹ. Mỗi lần thay khay niềng răng thẩm mỹ bạn sẽ dịch chuyển được 0,2mm. Do khay trong suốt nên có tính thẩm mỹ rất cao và có gắn các nút chịu lực trên bề mặt răng nên mọi người cảm thấy tương đối ê sau vài giờ và sẽ thời gian hoàn thành nhanh chóng. 


Cũng tương tự như những giải pháp niềng răng trong suốt, nắn chỉnh răng Clear Aligner không cần sử dụng khung niềng. Tuy nhiên kỹ thuật này mang một loạt khay trong suốt, đơn giản tháo lắp tùy lúc giúp khách hàng trong suốt quá trình điều trị dễ chịu, an toàn. Mọi người không cần dùng đến mắc cài hay dây cung như trước nữa. Kỹ thuật này phù hợp cho những người ở xa, vừa tiện lợi vừa đạt thẩm mỹ, hạn chế được những tình huống sút mắc cài, bung thun. Vì máng niềng răng có đặc tính trong suốt, người khác nhìn vào khó nhận biết là mọi người đang trị liệu chỉnh nha. Sau 2 tuần, người bị bệnh sẽ thay máng một lần, răng sẽ di chuyển dần đến khi bệnh nhân có nụ cười ý muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget